top of page
Search
  • Writer's pictureCông ty TNHH Điện Máy Viteko

Cấu tạo máy hút chân không băng tải DZ-1000

Máy hút chân không băng tải Dz-1000 là dòng máy hút chân không loại lớn công nghiệp được sử dụng phổ biến tại các xưởng sản xuất, cơ sở kinh doanh,.. cần đóng gói , hút chân không sản phẩm với số lượng lớn. DZ-1000 có độ hút chân không cao, tốc độ đóng gói sản phẩm rất nhanh và khả năng hàn kín miệng hiệu quả. Máy có thể hoạt động liên tục trong khoảng thời gian dài mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

I. Cấu tạo của máy hút chân không băng tải DZ 1000

Có thể thấy kết cấu của máy hút Dz1000 khá chắc chắn. Các bộ phận của máy được làm hoàn toàn bằng chất liệu inox 304 có khả năng chống gỉ, sét vượt trội.


Cấu tạo của máy hút chân không băng tải Dz-1000 được phân làm 6 phần chính gồm:

1. Phần vỏ máy

Được làm từ chất liệu inox 304 dày dặn, cấu trúc chắc chắn, chống ăn mòn và có khả năng chống gỉ, sét tuyệt đối.

Bề mặt được đánh bóng để tránh bụi bẩn bám vào và giữ vệ sinh cho máy trong suốt quá trình sử dụng. Các chi tiết góc cạnh được bo vuông vắn, đẹp mắt. Sau khi sử dụng, có thể dễ dàng lau sạch vết bẩn bằng vải mỏng.

2. Phần Khung

Khung máy được nối với nhau bằng một thanh thép lớn rất dày. Có khả năng chịu lực cao và không bị rung lắc hay lỏng lẻo khi di chuyển máy đến vị trí khác.

3. Bơm hút chân không

Trang bị 2 bơm hút chân không với công suất 4500W, khả năng hút 2670 L/phút. Hút nhanh, hút mạnh, đáp ứng nhu cầu đóng gói hút chân không số lượng lớn.

4. Buồng chân không

Buồng hút chân không có kích thước: 115 x 44 x 11cm (DxRxC). Do buồng chân không là bộ phận hoạt động chính của máy nên đòi hỏi độ bền cao và được chế tạo rất cẩn thận. Bộ phận này cần phải đảm bảo về độ chính xác khi làm việc và chất lượng sản phẩm làm ra phải đạt yêu cầu.

5. Bảng điều khiển

Máy được trang bị các phím bấm dạng cơ, chỉ cần ấn nhẹ là có thể sử dụng, khi ấn nút sẽ có một chút âm thanh. Các thông số được hiển thị trên màn hình LED ở trên. Đèn LED màu đỏ đảm bảo quan sát dễ dàng trong các điều kiện, môi trường ánh sáng khác nhau. Với các nút khởi động, chọn chế độ làm việc và nút không dừng được kế kế nằm gần nhau . Nhưng mỗi phím đều có màu riêng biệt để tránh nhầm lẫn trong quá trình vận hành máy.

6. Băng tải xích

Bộ phận này cũng được làm từ bằng thép không gỉ. Vải băng tải rất bền, cực dai và không có sự đàn hồi hay co dãn kể cả khi bạn sử dụng sản phẩm trong khoảng thời gian dài.

II. Thông số kỹ thuật của máy hút chân không băng tải DZ1000

Loại máy: Máy hút chân không băng tải

Chất liệu: Thép không rỉ , Inox 304

Loại túi sử dụng: Không kén túi. Sử dụng túi trơn, nhám, túi giấy, túi nhôm, túi zip

Bề rộng tối đa của túi hút: 100 cm

Kích thước buồng hút: 115 x 44 x 11cm (DxRxC)

Số lượng thanh hàn: 8 thanh hàn cách nhau 19 cm

Kích thước đường hàn: 100×1 cm (DxR)

Số vòi hút chân không: Dạng buồng

Tốc độ hút: Có thể hút được 26-36 túi/phút

Công suất bơm hút chân không: 4500W

Áp suất chân không tối đa: -0.1Mpa

Nguồn điện: 360V/50Hz

Công suất máy: 6000W

Kích thước máy: 180 x 155 x 130 cm (DxRxC)

Trọng lượng: 500 kg

Thương hiệu và Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành: 12 Tháng

Xem thêm:


35 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page